Đóng gói hút chân không hàng xuất khẩu an toàn


        Với chính sách giao thương mở cửa như hiện nay kéo theo hoạt động buôn bán hàng hóa trở nên sôi động hơn mỗi ngày. Để đảm bảo quá trình vận chuyển  và nâng hạ hàng xuất khẩu trở nên thông suốt và dễ dàng hơn, thì phương án tốt nhất hiện nay là sử dụng dịch vụ đóng gói hút chân không cho hàng hóa.

Tiêu chuẩn dịch vụ đóng gói hút chân không hàng xuất khẩu an toàn

Hàng xuất khẩu có rất nhiều tiêu chuẩn, và việc đóng gói hút chân không sẽ có những tiêu chuẩn nhất định sau.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây để hiểu thêm về dịch vụ đóng gói hút chân không cho hàng hóa:
-          Nguyên liệu để đóng gói hút chân không cho hàng hóa bao gồm: Giấy bạc, gói hút ẩm, bao bì đóng gói (thùng gỗ), dây đai, màng co…đều phải đảm bảo chất lượng
-          Bao bì(thùng gỗ) phải được đóng dấu hun khử trùng để ngăn chặn mối mọt lây nan từ quốc gia này sang quốc gia khác và phá hỏng hàng hóa.
-          Sản phẩm đóng gói chất lượng đảm bảo an toàn cao nhất cho hàng hóa dù vận chuyển bằng đường hàng không hay đường biển hoặc đường bộ.
-          Đế pallet được thiết kế chắc chắn bằng đinh và vít giúp cho quá trình nâng hạ trở nên thuận lợi hơn.
Trên đây là một số tiêu chuẩn cơ bản của dịch vụ đóng gói hút chân không cho hàng hóa cần phải có.
Và một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói hút chân không chuyên nghiệp nhất hiện nay có thể kể đến Đông Phú Tiên.
Công ty TNHH MTV Đông Phú Tiên đã trải qua 7 năm kinh nghiệm đóng gói, với số lượng lên tới hàng nghìn máy móc và hàng hóa.
Tại đây có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật chuyên môn cao cùng lực lượng công nhân dày dặn kinh nghiệm đóng gói chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

#dongphutien





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này